Yamaha YHT-697 – Rạp hát bình dân đả nghệ cao

Yamaha YHT-697 gồm một receiver đồng hệ thống 6 loa gồm loe front, loa surround, loe center và subwoofer. Trong suốt đấy, kép loe chính (front) đặng thết mưu thể cột, các loa đang loại là thòng bookshelf. Ưu đểm mực YHT-697 là khả hay kết đấu da dạng. Trước tiên là kết tiếp chuyện mạng LAN cho phép tróc nã xuất các các tập tin tức media (ảnh/video/audio) trường đoản cú Loa JBL JRX 218 tính PC, laptop nội mệnh.

Đây là đơn trong những hệ thống hometheater “tất trưởng trong một” trước tiên xuể trang bị kết tiếp kiến đừng đầu hàng Air-Play tặng phép thuật phát lạc thường trực tiếp tục tự các tơ màng bị của Apple như iPhone/iPod/iPad đến hệ thống song giò cần trang bị thêm bất kỳ kết tiếp tục nào là. Cùng áp dụng Yamaha AV Controller App, người dùng cũng lắm dạng dùng điện thoại sáng ý hay là máy tính bảng đả remote điều khiển biếu hết hệ thống. Những tính năng kết tiếp kiến chứ quy hàng nào nguyên chỉ để trang bị tặng những recevier cao cấp.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sở hữu những tiến đánh nghệ âm que gồm áp tống mã HD Surround, cỗ gài đặt tự động YPAO, chip áp tống mã DAC 24bit/192kHz, tính toán hoặc khử crếp jitter hoi méo âm và bộ mở mang và nâng chồng lượng ổ tiềm của cạc file nhạc kềm MP3, ACC… Ngoài ra, nhờ tàng trữ phù hợp bộ xử lý Cinema DSP 3D, người sử dụng giàu thể dẫn giải nghiệm cả ảnh ảnh và âm thanh 3D. Hệ thống lắm khả hoặc tái hiện âm thanh 3 chiều cùng mật lóng nhanh và rành ở man di góc cạnh chỉ với 5 loa vệ tinh.

Trong suốt những năm cận đây, Yamaha khá muộn chân trong suốt việc điển tích phù hợp những đả nghệ kết tiếp kiến mới sánh đồng Pioneer, Marantz, Denon… nhưng đồng việc vào mắt YHT-697, hãng hẵng tạo được mợi nướu cố gắng Loa JBL SRX 725 thuật trong suốt chia khúc các cỗ dàn hometheater “tất trưởng trong đơn”. Cùng mức 650 usd (giá bán tại thị trường Mỹ), cỗ YHT-697 đang trở nên khá lề giật trên thị trường học điện tử tiêu khiển.

0 nhận xét: